Bật mí các mẫu nhà 3 tầng đẹp tại xây dựng phúc thiện gia

Thai Thien Son > Bất động sản > Bật mí các mẫu nhà 3 tầng đẹp tại xây dựng phúc thiện gia

Bật mí các mẫu nhà 3 tầng đẹp tại xây dựng phúc thiện gia

Không phải ngẫu nhiên mà công ty xây dựng phúc thiện gia nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng tại TPHCM. Nguyên nhân thực sự là do đơn vị sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư tài năng cùng thợ thi công vững tay nghề. Họ đã tạo nên những mẫu nhà 3 tầng đẹp và đạt chuẩn chất lượng cao nên tạo được niềm tin mãnh liệt trong lòng quý khách hàng hơn. 

Những mẫu nhà 3 tầng đẹp được xây dựng phúc thiện gia thiết kế và thi công
Những mẫu nhà 3 tầng đẹp được xây dựng phúc thiện gia thiết kế và thi công

Mẫu nhà 3 tầng mái lệch hiện đại tại Bình Dương 

Đây là mẫu nhà 3 tầng có khối mặt tiền được thiết kế giật cấp cùng lan can kính cường lực nên tạo sức hút riêng cho ngôi nhà hơn. Ở giữa mái cổng được thiết kế tiểu cảnh xanh nên ngôi nhà thêm thông thoáng. Hệ thống tường rào kiên cố giúp ngôi nhà trở nên chắc chắn và đảm bảo an ninh hơn.

Một điểm ấn tượng nữa khi nói về mẫu nhà 3 tầng đẹp này chính là sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc và phong cách thiết kế. Theo đó, phòng khách được tối giản hoạ tiết và bố trí nội thất khoa học. 

Còn nhà bếp và phòng ăn được bố trí tủ bế hình chữ L cùng những chiếc đèn nên giúp không gian căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Mẫu nhà 3 tầng mái lệch được thiết kế giật cấp
Mẫu nhà 3 tầng mái lệch được thiết kế giật cấp

Mẫu nhà 3 tầng đẹp như mơ tại quận 7

Đây là một trong những mẫu nhà 3 tầng đẹp được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi mẫu nhà này mang tới không gian sinh hoạt đủ đầy cho mọi thành viên trong gia đình. Mặt tiền của nhà sử dụng tông màu trắng là chủ đạo kết hợp với kính cường lực và mảng tường giả gỗ nên giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn.

Xét về thiết kế nội thất thì nổi bật nhất là phòng khách có nội thất được sắp xếp gọn gàng và khoa học. Thể hiện qua bộ bàn ghế sofa, kệ tivi cùng đèn trang trí độc đáo nên giúp phòng khách trở nên rộng thoáng hơn.

Mẫu nhà 3 tầng tại quận 7 có mặt tiền sử dụng tông màu trắng chủ đạo
Mẫu nhà 3 tầng tại quận 7 có mặt tiền sử dụng tông màu trắng chủ đạo

Mẫu nhà 3 tầng đẹp với không gian mở tại quận 9

Đây là mẫu nhà 3 tầng được thiết kế lệch tầng nên mang lại không gian sống thoáng mát cho ngôi nhà và tạo điểm nhấn đặc biệt. Ban công của nhà gắn liền với cây xanh tươi tốt. Màu sắc của nhà chủ đạo là màu trắng tinh khôi cùng màu gỗ mộc mạc nên giúp ngôi nhà trở nên hoàn mỹ hơn. 

Nhà 3 tầng quận 9 còn được kiến trúc sư tại xây dựng phúc thiện gia thiết kế thêm cửa kính cường lực. Qua đó giúp ngôi nhà có thể nhận được ánh sáng tự nhiên để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, khi kết hợp với những bóng đèn bên ngoài sẽ giúp ngôi nhà phố trở nên lung linh hơn.

Mẫu nhà 3 tầng được bố trí thêm cửa kính cường lực
Mẫu nhà 3 tầng được bố trí thêm cửa kính cường lực

Trên đây đã chia sẻ các mẫu nhà 3 tầng đẹp tại xây dựng phúc thiện gia. Qua đó, nếu bạn yêu thích những mẫu nhà 3 tầng trên thì hãy liên hệ với chúng tôi qua xaydungphucthiengia.com hoặc gọi điện tới số 0933 424 346. Tại đây bạn sẽ được kiến trúc sư của đơn vị chúng tôi tư vấn về các mẫu nhà đẹp một cách chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *