Cầm xe ô tô không chính chủ tại tiệm cầm đồ có được không?

Thai Thien Son > Dịch Vụ > Cầm xe ô tô không chính chủ tại tiệm cầm đồ có được không?

Cầm xe ô tô không chính chủ tại tiệm cầm đồ có được không?

  • admin
  • 25 Tháng Mười Hai, 2021
  • 0 comments

Xe hơi là tài sản được nhiều người sử dụng để thế chấp vay tài chính tại nhiều đơn vị cầm đồ hiện nay. Giá trị xe hơi lớn, thường giúp bạn vay được khoản tiền lớn. Tuy nhiên, với xe hơi không chính chủ, vấn đề vay tài chính sẽ phức tạp hơn. 

Thủ tục cầm xe ô tô không chính chủ tại các cửa tiệm cầm đồ như thế nào? Việc cầm cố xe hơi không chính chủ có đúng quy định hay không? Làm sao để cầm đồ xe hơi không chính chủ tại cửa hàng an toàn, vay được số tiền lớn? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ quy trình, thủ tục và cách cầm xe hơi không chính chủ hiệu quả.

Lưu ý khi cầm xe ô tô không chính chủ đảm bảo an toàn

Theo quy định pháp luật, cầm cố xe ô tô không chính chủ, không có chứng minh pháp lý sẽ khó thực hiện tại nhiều cửa hàng. Tuy nhiên, vẫn không ít đơn vị thực hiện cầm cố xe ô tô không chính chủ, cho phép bạn vay tiền nhỏ với lãi suất cao. Tuy nhiên, cần lưu ý những điểm sau khi cầm xe hơi không chính chủ tại Hà Nội hiện nay:

  • Sử dụng dịch vụ cầm đồ lâu năm, uy tín được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ, tài sản được bảo đảm an toàn.
  • Sử dụng dịch vụ cầm đồ có ký kết hợp đồng rõ ràng, ghi rõ về mức lãi suất, thời gian quy định trả lãi, số lần thanh toán quá hạn cho phép… Mỗi bên nên có 1 bản hợp đồng thỏa thuận.
  • Để cầm xe hơi không chính chủ với giá tốt, bạn cần có giấy ủy quyền của chủ nhân phương tiện, chứng minh được sản phẩm không phải là tài sản ăn cắp hay có được do hành vi trộm cắp.

Với những tài sản: ô tô, xe máy, nhà đất… không chứng minh được tính hợp pháp trước pháp luật, tỷ lệ bị từ chối cầm cố là rất lớn. 

Thủ tục cầm cố xe ô tô không chính chủ có phức tạp không?

Nếu bạn chứng minh được tính minh bạch, quyền lợi sở hữu đúng quy định pháp luật với xe hơi, việc cầm cố sẽ được diễn ra. Thủ tục cầm xe hơi không chính chủ bao gồm:

  • Chứng minh nhân dân/ căn cước của người đi cầm cố và chủ sở hữu xe.
  • Sổ hộ khẩu của người cầm cố và chủ xe ô tô.
  • Giấy tờ đăng ký, đăng kiểm của xe ô tô còn hạn.
  • Hợp đồng bảo hiểm của xe ô tô còn hạn theo quy định.
  • Giấy tờ ủy quyền hợp pháp của chủ xe ô tô với người đi cầm cố hoặc hợp đồng mua bán xe theo quy định của pháp luật.

Cầm cố xe hơi không chính chủ tại Cầm đồ Hà Nội, khách hàng sẽ được thẩm định giá đúng với giá trị tài sản. Chuyên viên thẩm định tại Cầm đồ Hà nội sẽ báo giá, khoản tiền mà bạn có thể vay thế chấp, đồng thời với mức lãi suất thấp chỉ từ 2-3%/ tháng. Chính sách thời gian thanh toán linh hoạt, hỗ trợ khách hàng có thể chuộc xe hiệu quả.

Xe hơi không chính chủ sẽ khó khăn hơn khi cầm cố, để có được khoản vay giá cao. Bởi, xe không chính chủ liên quan đến các vấn đề về pháp lý. Để cầm cố xe không chính chủ cần có đủ giấy tờ chứng minh, được ủy quyền cho phép cắm trại sản tại các cửa hàng. Lưu ý, lựa chọn cửa hàng uy tín để cầm đồ an toàn, lãi suất thấp, đồng thời bảo vệ phương tiện an toàn. Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn để cầm xe hơi không chính chủ hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *