Giá Tour Du Lịch Biển Trà Cổ – Móng Cái 2 Ngày 1 Đêm Năm 2024

Thai Thien Son > Du Lịch > Giá Tour Du Lịch Biển Trà Cổ – Móng Cái 2 Ngày 1 Đêm Năm 2024
trà cổ móng cái

Giá Tour Du Lịch Biển Trà Cổ – Móng Cái 2 Ngày 1 Đêm Năm 2024

Nếu tới Quảng Ninh mà không biết đi chơi ở nơi nào thì chắc chắn bạn phải tới ngay biển Trà Cổ – Móng Cái. Là điểm đến lý tưởng nằm trong danh sách các bãi biển đẹp của vùng đất mỏ. Tới đây bạn có thể thỏa thích đắm chìm và thả hồn trong vẻ đẹp hoang sơ mà không kém phần hấp dẫn của Trà Cổ đem lại. 

Để hành trình du lịch Trà Cổ của bạn được trọn vẹn nhất, bạn phải lưu ngay bài viết giá tour Trà Cổ 2 ngày 1 đêm năm 2024 về tham khảo nhé!

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi du lịch Trà Cổ – Móng Cái

Bãi biển Trà Cổ thuộc thành phố Móng Cái của tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 200km về hướng Bắc. Bạn có thể lựa chọn ô tô để tới biển theo cung đường theo quốc lộ 5 đến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và rẽ vào CT06 để đến đường Trần Nhân Tông tại Tràng Vĩ là sẽ đến Trà Cổ. Đặt những bước chân đầu tiên trên thềm cát trắng mịn vào buổi sớm bình minh thì bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thật trữ tình của biển bao la sóng nước. Những tia nắng chiếu sáng xuống mặt cát như dát vàng và làm nổi bật màu nước biển trong xanh như ngọc bích. Đến xế chiều, khi dạo quanh trên bờ biển, cùng ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống phía chân trời xa, Trà Cổ hiện lên như một thiếu nữ mang đầy tâm sự và hoài niệm. Với vẻ đẹp độc đáo như vậy, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ hoạt động check – in, tắm nắng và tắm biển để tìm cho mình những phút giây thật thư thái sau chuỗi ngày mệt nhoài.   

trà cổ móng cái 2

Lựa chọn thời điểm thích hợp đến du lịch Trà Cổ – Móng Cái

Cũng như bao tour du lịch biển khác, biển Trà Cổ – Móng Cái được rất nhiều du khách lựa chọn đi đúng vào dịp hè. Đây là thời điểm thời tiết nắng, nóng nên rất thích hợp cho việc tắm biển và tham gia các hoạt động vui nhộn diễn ra tại bãi biển. Còn nếu bạn không thích sự nhộn nhịp, náo nhiệt trong không khí tấp nập của dòng người đổ ra biển thì có thể lựa chọn đi vào đầu mùa thu. Lúc này thời tiết sẽ mát mẻ và dịu hơn rất nhiều, bạn có thể tự do check – in và tắm biển thoải mái mà không phải chen lấn. 

Giá tour trọn gói đi tour Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm

Với mong muốn được nghỉ dưỡng kết hợp tham quan và tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng của thành phố Móng Cái, hiện nay trên trang web của chúng tôi vẫn còn rất nhiều slot cho du khách đặt tour Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm. Trong 2 ngày 1 đêm vi vu tại Trà Cổ – Móng Cái, bạn sẽ có cơ hội tắm biển trong làn nước xanh mát. Bên cạnh đó là tham gia các hoạt động Teambuilding thật sôi động và cháy hết mình cùng những trò chơi mang tính giải trí, đồng đội cao. Đến ngày thứ 2, bạn sẽ được dừng chân check – in tại các địa điểm nổi tiếng chứa đựng nhiều giá trị về văn hóa, lịch sử và tâm linh rất gần với Trà Cổ như: Mũi Sa Vĩ, bãi Đá Đen, đình Trà Cổ, chợ Móng Cái,…

Ngoài lịch trình thật chi tiết, bên phía công ty còn cung cấp cho du khách một số dịch vụ quan trọng đi kèm bao gồm: xe ô tô du lịch chất lượng cao; hướng dẫn viên kinh nghiệm xuyên tuyến; 3 bữa ăn chính theo set menu có giá 150.000VNĐ/khách/bữa; khách sạn tiêu chuẩn dành cho 2 – 4 khách/phòng; vé tham quan; bảo hiểm du lịch 2 ngày 1 đêm; nước uống trên xe và mũ in logo của công ty. 

Giá tour trọn gói du lịch Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm mà chúng tôi mở bán công khai trên web chỉ với 1.400.000VNĐ/khách/tour. Đây là mức giá tương đối phù hợp với túi tiền của khách hàng hiện nay. Tuy nhiên giá sẽ có sự thay đổi tùy theo số lượng khách trong cùng một đoàn. Vì vậy nếu bạn muốn có được giá tốt như này thì phải đảm bảo số lượng thành viên tham gia và đặt tour sớm nhất có thể.

trà cổ móng cái 1 

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm

Trong suốt 12 năm kinh nghiệm xây dựng chương trình, phục vụ khách hàng để có những chuyển đi thật ý nghĩa và chất lượng nhất. Bên phía chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng đúng nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng, đã tạo được niềm tin, sự uy tín đến du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có dự định hay có nhu cầu muốn đặt tour du lịch Trà Cổ – Móng Cái 2 ngày 1 đêm bên đơn vị của chúng tôi, thì hãy nhanh chóng để comment dưới bài viết, nhắn tin trên trang web: tour.pro.vn và dulich.pro.vn. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua số Hotline: 1900633278 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sớm nhất. 

Với lịch trình thú vị cùng mức giá vô cùng ưu đãi, bạn đã có dự định tới Trà Cổ trong dịp nào chưa? Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều các điểm du lịch siêu hot ở nước ta. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *