Tư vấn chọn robot hút bụi tốt nhất 2020

Thai Thien Son > Điện > Tư vấn chọn robot hút bụi tốt nhất 2020
Tư-vấn-chọn-robot-hút-bụi-tốt-nhất-2020-2

Tư vấn chọn robot hút bụi tốt nhất 2020

Công nghệ, thiết kế, tính năng và thương hiệu của robot hút bụi hiện nay rất đa dạng. Một số người xem đây là sự đa dạng, có nhiều lựa chọn. Một số người lại hoang mang vì không biết sản phẩm nào phù hợp với mình nhất. Chúng tôi cung cấp những dòng robot hút bụi chất lượng nhất hiện nay, lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam để các bạn tham khảo nhé.

Tư vấn chọn robot hút bụi tốt nhất 2020

Robot Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI

Đây là dòng robot hút bụi đầu tiên có sử dụng trí tuệ nhân tạo. Những dòng sản phẩm này đảm bảo các tính năng hút bụi lẫn lau sàn hoàn hảo. Chúng có thể nhận diện vật thể và đồ dùng trong gia đình. Cảm biến đa dạng, nhiều chế độ tùy chỉnh và có thể lưu được 3 bản đồ khác nhau.

Chúng có thời gian vận hành dài lên đến 2h đồng hồ. Bạn có thể dùng camera điều khiển từ xa của robot Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI để làm camera an ninh. Đặc biệt hơn là dễ dàng vận hành và ra lệnh với việc điều khiển bằng giọng nói Amazon Alexa và Google Assistant.

Nhược điểm của chúng là giá thành đắt, dung dịch lau sàn đi kèm cũng không rẻ. Tuy nhiên thời gian vận hành, khả năng vượt chướng ngại vật luôn mang đến sự hài lòng cao. Nếu giá thành quá đắt, các bạn có thể chọn nhiều dòng robot hút bụi giá rẻ khác. Xiaomi hiện là thương hiệu đảm bảo tốt về giá lẫn chất lượng và công nghệ hiện đại.

Robot iLife V8           

Giá tốt, thiết kế đẹp, phù hợp với những gia đình có đồ nội thất thấp. Đặc biệt là thời lượng pin cũng khá tốt. Chúng cũng tích hợp cả hút bụi và lau sàn. Nhược điểm của chúng là vệ sinh đại trà, không có khu vực ưu tiên khác và không lưu được nhiều bản đồ. Ứng dụng điều khiển bằng giọng nói cũng chưa được tích hợp ở sản phẩm này.

iRobot Braava Jet 240

Lau ướt, quét ẩm và quét khô… Chúng đa dạng các tính năng vệ sinh sàn nhà. Vận hành êm nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và giá thành khá tốt. Dòng sản phẩm này thích hợp cho những gia đình có diện tích dưới 80m2. Với những vết bẩn lỳ thì chúng vẫn chưa có cách xử lý sạch nhất cho bạn được. Nhà 70 đến 80m2 thì bạn bên chọn sản phẩm này để tiết kiệm kinh phí cho robot hút bụi tốt nhất nhé.

Robot hút bụi Roborock S5   

Robot hút bụi Roborock S5 có lực hút mạnh, kết hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh. Màu trắng trang nhã, thiết kế gọn gàng, thương hiệu Xiaomi Roborock luôn lấy lòng người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Pin tốt, tường ảo, công nghệ cảm biến và lau sàn, hút bụi 2 trong 1. Sản phẩm này hoàn hảo, giá thành ttoos và hút bụi đa năng nên cũng được nhiều người biết đến. Nhược điểm duy nhất của chúng là thùng chứa rác vẫn còn nhỏ.

Tư vấn chọn robot hút bụi tốt nhất 2020

Roborock S6 MaxV   

Robot hút bụi Roborock S5 có thể chưa làm hài lòng các bạn. Nhưng đến thế hệ S6 thì nhược điểm của S5 được cải tiến. Các tính năng hiện đại của s5 cũng được nâng cấp tốt hơn ở S6. Thùng chứa rác, thùng chứa nước, cảm biến cầu thang, tường ảo, Amazon Alexa đều hoàn hảo nhất. Đây là một trong những dòng Xiaomi Roborock tốt nhất hiện nay mà các bạn nên tham khảo. Nhược điểm của chúng khiến nhiều người phải suy nghĩ lại chính là giá thành.

Với 5 dòng robot hút bụi mà chúng tôi đã cung cấp. Hy vọng các bạn đã chọn được cho mình trợ lý hút bụi, lau sàn tốt nhất hiện nay. Để xem thêm nhiều thương hiệu robot hút bụi thông minh tự động khác, các bạn có thể truy cập vào Robothutbui.vn. Chúc các bạn online vui vẻ và tìm được robot hút bụi vừa ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *