Báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất 2020

Thai Thien Son > Nội thất > Báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất 2020
Báo-giá-cửa-kính-cường-lực-Việt-Nhật-mới-nhất-2020

Báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất 2020

Nhắc đến dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu đình đám Việt Nhật không thể không nhắc đến cửa kính cường lực Việt Nhật. Dòng sản phẩm đã khiến cho thị trường nhôm kính đứng ngồi không yên khi sở hữu những đặc tính ưu việt hiếm có thể tìm thấy ở dòng sản phẩm nào. Nhưng trước khi quyết định mua gương kính Việt Nhật, bạn hãy cùng https://guongkinhthudo.vn/ xem báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất 2020 nhé.

Tìm hiểu về cửa kính cường lực Việt Nhật

Kính Việt Nhật hay còn gọi là cửa kính cường lực Việt Nhật, là một loại cửa kính an toàn được gia công trên chính phôi kính Việt Nhật – vật liệu kính trắng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản tới 7000 độ C. Sản phẩm được sản xuất theo kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, phôi kính có chất lượng cao, ít có tạp chất nên có khả năng chịu lực tốt, hạn chế được khả năng kính bị nổ.

Tác dụng của cửa kính cường lực Việt Nhật

Gương kính Việt Nhật ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng nội ngoại thất của công trình công cộng, tòa nhà, khách sạn, chung cư, biệt thự cho đến khuôn viên nhà ở với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Sản phẩm mang đến độ an toàn cao, tính chịu lực cơ học tốt nên phù hợp ngay với những nơi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt. Là lựa chọn hoàn hảo dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can ban công, lan can cầu thang, cửa kính, sàn kính, các đồ dùng trang trí nội thất…Nơi đâu cũng thấy bóng dáng của cửa kính Việt Nhật cường lực.

Ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực Việt Nhật là không cản ánh sáng, ít bị tác động bởi thời tiết. Khổ kính lớn, an toàn cho người dùng, không sát thương khi kính vỡ. Các không gian trang trí kính cường lực mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó là khả năng tiết  kiệm chi phí khi nứt hay vỡ một góc có thể cắt mảnh khác cùng độ dày để thay thế. Dễ dàng lau chùi, vệ sinh để giữ được độ mới trong suốt thời gian dài sử dụng.

Báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất 2020

Báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật là yếu tố mà khách hàng quan tâm đặc biệt. Hiện tại, các cơ sở cung cấp đều có mức giá khác nhau. Nhưng để biết chính xác giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ dày tấm kính bao nhiêu, khổ kính bao nhiêu, nhà cung cấp, loại kính…Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng với những đơn vị cung cấp cửa kính Việt Nhật giá rẻ. Bởi có thể là loại kính chất lượng kém được trá hình là phôi Việt Nhật và được bán với giá như hàng chính hãng. Tốt nhất bạn nên chọn đúng địa chỉ gương kính uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo mua được kính Việt Nhật với chất lượng chuẩn và mức giá hợp lý.

Bạn muốn nhận báo giá cửa kính cường lực Việt Nhật mới nhất? Đừng quên liên hệ ngay đến Gương Kính Thủ Đô. Nơi đây luôn cập nhật mới nhất, nhanh nhất bảng báo giá kính Việt Nhật từng ngày, từng giờ để quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nơi đây luôn tự hào là địa chỉ gương kính được khách hàng đánh giá là uy tín số 1 tại Việt Nam. 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến đây bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu mua sắm gương kính các loại. Bạn hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp ngay tại Thủ Đô Glass ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *